Saturday, December 14, 2024

श्री

 श्री 


संबंध, वेगळेपण, साखळी, अर्थ हे असणार. संबंध आणि त्यातून होणारा अर्थ हे खूप खोलवर सुरू होते आणि त्यातून _होणारे रूपं_ अनंत आहेत. _Forms_ of becoming. 

म्हणून _आकाराला_ आपण दृश्य म्हणतो, किंव्हा क्रिया, किंव्हा मुळची शक्ती किंव्हा जाणीव किंव्हा शुध्द अस्तीत्व. म्हणजेच की आकार घडते क्रियेतून आणि एका माध्यमाच्या अस्तित्वामुळे. ते गुंतून राहते, बदलत राहते आणि निघूनही जाते. ते जसे भासते त्यावर आपली वृत्तीही या क्रियेवर लक्ष केंद्रित करते. किंबहुना वृत्तीचा स्वभाव आकार _प्रकट_ करतो. जे इंद्रियांना खरे वाटते किंव्हा त्यावर आपण प्रतिक्रिया निर्भर ठेवतो, त्याचे मूळ बाहेर नसून आत खोल ठिकाणी आहे. त्याला वृत्ती म्हणतात. 

शुध्द होण्याशिवाय गत्यंतर नाही. म्हणजे वृत्तीने जे भासते किंव्हा प्रकट होते, ती शक्ती शांत करणे. शांत करणे म्हणजे पुसून टाकणे किंव्हा निघून जाणे, असे ढोबळ अर्थ घेऊ नये. चिंता ही देखील वृत्ती आहे, जिच्यामुळे आकार होत राहतात. आकाराला किंव्हा संबंधातून चिंता होते असे मानणे म्हणजे फसल्यासरखे आहे. The realisation of self worth is not to be dependent on any  phenomenon. निर्मिती होणे किंव्हा करत राहणे म्हणजे आपण ठरतं नाही किंव्हा सिद्ध होत नाही. 

शक्ती किंव्हा नाम हे स्वतः सिद्ध आहे - त्याला कसलेच कारण लागत नाही. स्वतः सिद्ध हा स्थिर असलेला भाव आहे आणि तो अनुभवही आहे. तो आत्मसात व्हायला सर्व वृत्तीना शांत _होऊ देणे_ हा मार्ग आहे. 

हरि ओम.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home