श्री
श्री
स्पष्टीकरण देणे म्हणजे आतील क्रियाना "मूर्त" स्वरूप देऊ पाहणे आणि ते होताना साखळी, प्राण, बुद्धीची शक्तीच्या पार्श्वभूमीवर दृश्यात आणणे. म्हणजे दृश्यात येऊ घालणं ही विशिष्ठ क्रिया म्हणता येईल, ज्यामुळे बऱ्याच स्थळांची साखळी जोडून अमूर्त स्वरूप "प्रकट" होऊ पाहत. म्हणजे अमूर्त स्थितीत सर्व बीज असतात, ज्याच्यामुळे मूर्त शक्तीचे परिणाम, हालचाली दिसून येतात. ते _दिसून_ आल्यामुळे त्याचा "परिणाम भोगला जातो". एक चक्र होऊ पाहत.
म्हणजे चक्र कायम राहणे ही अस्तित्वाची क्रिया म्हणायला हरकत नाही! ते "कायम" राहते, म्हणजे ती क्रिया (action) स्वतः सिद्ध आहे, म्हणून त्याला _कार्य_ ही उपमा दिलेली आहे. त्याचा दुसरा अर्थ असाही होतो की ही क्रिया "निर्हेतू" होत असावी, किंव्हा ती कुठल्याही हेतूवर, रुपावर, गुणावर, परिस्थितीवर अवलंबून *नाही*. म्हणजे ती क्रिया शांती भावातुन प्रकट होऊ पाहते/ शांती भाव _कारण_ बनते.
हा सर्व प्रकार कसा समजून घ्यावा?! कसा?...
हरि ओम
0 Comments:
Post a Comment
<< Home